1. Tên gói thầu: Mua vật tư thay thế và dự phòng cho hệ thống đo đếm thượng mại tại khu vực Offsite 2 theo Đơn hàng số 172/18-1249/ĐH-BDSC-I
- Loại gói thầu: Mua sắm hàng hóa
- Nội dung chính của gói thầu: Mua vật tư thay thế và dự phòng cho hệ thống đo đếm thượng mại tại khu vực Offsite 2 theo Đơn hàng số 172/18-1249/ĐH-BDSC-I.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 14 tuần.
- Loại Hợp đồng: Trọn gói.
- Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu: 1408/QĐ-BSR ngày 03/05/2018.
- Thời gian bắt đầu tổ chức LCNT: Tháng 06/2018 + tháng 7/2018
(thời gian bán hồ sơ + đánh giá + phê duyệt)
2. Tên dự án hoặc tên dự toán mua sắm đối với mua sắm thường xuyên: Mua phụ tùng thay thế cho nhà máy năm 2018.
3. Nguồn vốn: Nguồn vốn SXKD năm 2018 của Công ty TNHH một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh trong nước.
5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn một túi hồ sơ
6. Thời gian phát hành HSYC: từ 8 giờ 00 phút, ngày 21 tháng 6 năm 2018 đến trước 14 giờ, ngày 02 tháng 07 năm 2018
7. Địa điểm phát hành HSYC: Bà Trần Thị Cẩm Loan – Ban Thương mại Dịch vụ, Công ty TNHH một thành viên Lọc - Hoá dầu Bình Sơn, địa chỉ: xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Điện thoại: 0255.3616666 – máy nhánh 8392, di động: 0934983038. email loanttc@bsr.com.vn .
9. Bảo đảm dự thầu: 15.000.000 VNĐ. Thư bảo lãnh của ngân hàng có hiệu lực 90 ngày kể từ ngày đóng thầu;
10. Thời điểm đóng thầu:14 giờ, ngày 02 tháng 07 năm 2018
11. Thời điểm mở thầu: 14 giờ 10, ngày 02 tháng 07 năm 2018